Muling Magmamahal Video

Angeline Quinto sung Muling Magmamahal video on one of the afternoon show video and lyrics.

Pagmamahal na tapat
Pagmamahal na wagas
Yan and sumpaan magpakailan pa man
Ilang ulit na bang naranasan masaktan
Parang laging nasisirang sumpaan

Nais kong muling madama
Kung paano ang umibig
Handang muling masaktan
Ngunit di ko hahayaang
Mawalay ka sa piling ko
pagkat tanging sa iyo
Muling magmamahal ang puso ko

Muling magmamahal dahil sayo
Muling magmamahal ang aking puso
Muling magkakakulay ang mundo
Muling magmamahal
Muling magmamahal ang puso ko

Pagmamahal na tapat
Pagmamahal na wagas
Yan ang sumpaan magpakailan pa man
Ngayo’y matutupad ang matagal ko nang pangarap
Muli akong iiibig sayo kailan pa man

Muli aking madarama
Kung paano ang umibig (Kung paano ang umiibig)
Kahit ako’y masaktan
Hindi ko hahayaang mawalay ka sa piling ko
Pagkat tanging sa iyo
Muling nagmamahal ang puso ko

Psangakong di ka na mag-iisa
Hindi kita iiwan kailan man
Walang hanggan tayong dalawa

Muling magmamahal
Muling magmamahal
Ang puso ko